/ / Tìm ảnh và video chất lượng bằng Pexels

Tìm ảnh và video chất lượng bằng Pexels

Pexels là một trang web và ứng dụng kho ảnh và video miễn phí giúp các nhà thiết kế, người viết blog và tất cả những ai đang tìm kiếm hình ảnh để tìm những bức ảnh và video tuyệt vời có thể tải xuống và sử dụng miễn phí. Nếu bạn thấy ảnh hoặc video mình thích, chỉ cần tải xuống miễn phí.

GIỚI THIỆU

Tất cả ảnh và video trên Pexels đều miễn phí cho mục đích thương mại. Bạn có thể sử dụng chúng trên trang web thương mại, blog, sản phẩm hoặc bất cứ nơi nào khác.

Xin lưu ý rằng nội dung được mô tả như nhãn hiệu, biểu trưng hoặc thương hiệu vẫn có thể được bảo vệ bởi quyền riêng tư, bản quyền hoặc nhãn hiệu. Bạn không nên ngụ ý rằng người, thương hiệu, nhãn hiệu hoặc chủ sở hữu bản quyền của tác phẩm được mô tả đang xác nhận hoặc tham gia vào sản phẩm hoặc dịch vụ của bạn.

Pexels cung cấp ảnh và video hoàn toàn miễn phí, không ràng buộc. Nếu bạn ấn tượng với chất lượng cao của hình ảnh có sẵn, đó là 100% nhờ vào sự đóng góp hào phóng từ cộng đồng nhiếp ảnh gia tài năng của chúng tôi.

Mục tiêu của chúng tôi với Pexels là tạo ra một cách cực kỳ đơn giản và nhanh chóng để thế giới tìm ảnh và video miễn phí. Chúng tôi đã giúp mọi người có thể tải xuống hình ảnh của chúng tôi miễn phí mà không cần tạo tài khoản.

Tuy nhiên, khi bạn tạo tài khoản Pexels, có rất nhiều tính năng hữu ích đi kèm với nó. Là người dùng, bạn sẽ có thể:

  • Tạo bộ sưu tập để bạn có thể sắp xếp công việc của mình cho các dự án riêng biệt
  • Truy cập mọi ảnh bạn đã từng tải xuống
  • Theo dõi các nhiếp ảnh gia bạn yêu thích
  • Trải nghiệm trang chủ được tuyển chọn với tác phẩm gần đây nhất từ mục yêu thích của bạn
  • Thích ảnh và video
  • Đóng góp ảnh và video của riêng bạn nếu bạn chọn làm như vậy!

Bạn có thể tải hình ảnh và video từ Pexels lên YouTube miễn là chúng được sử dụng để tạo video của riêng bạn. Điều quan trọng là không được phép chỉ đơn giản là tải nội dung từ Pexels lên kênh YouTube của bạn mà không cần sửa đổi.

Mặc dù tất cả ảnh trên Pexels đều được sử dụng miễn phí, nhưng bạn không được phép bán ảnh như hiện tại nếu không thực hiện các thay đổi sáng tạo đáng kể và thêm giá trị độc đáo cho hình ảnh để nó trở thành tác phẩm của riêng bạn.

Điều này có nghĩa là bạn không thể chỉ cần áp dụng bộ lọc, thay đổi màu sắc của hình ảnh, cắt nó hoặc thêm các cải tiến ảnh đơn giản và sau đó bán ảnh.

Một số ví dụ về những gì bạn có thể làm để thay đổi đáng kể hình ảnh để biến nó thành của riêng bạn sẽ là:

  • Thêm kiểu chữ nghệ thuật và/hoặc các yếu tố đồ họa khác vào hình ảnh
  • Sử dụng phần tử của hình ảnh Pexels trong ảnh ghép
  • Sử dụng một yếu tố của hình ảnh Pexels làm nền cho nội dung của riêng bạn

TÌM HÌNH ẢNH VÀ NHẬN KẾT QUẢ

Post a Comment

Trước đó Kế Tiếp